Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Giải Pháp Mail. Chúng tôi đề ra quy định sử dụng dịch vụ nhằm khẳng định vai trò của mình cũng như trách nhiệm của khách hàng trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ do Giải Pháp Mail cung cấp, khách hàng cần tuân thủ các quy định dưới đây. 

Mục đích sử dụng

Khách hàng không được phép sử dụng dịch vụ của Giải Pháp Mail để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật nước CHXHCN Việt Nam và các quy định quốc tế được áp dụng tại Việt Nam.

Khách hàng không được phép tìm kiếm lỗ hổng hoặc lợi dụng các tiện ích và chức năng quản lý do Giải Pháp Mail cung cấp để thực hiện các mục đích ngoài phạm vi sử dụng dịch vụ đã được quy định.

Khách hàng phải chịu trách nhiệm về nội dung và mục đích của các dịch vụ khách hàng trực tiếp sử dụng tại Giải Pháp Mail.

NGHIÊM CẤM sử dụng dịch vụ của Giải Pháp Mail để thực hiện các hành vi sau:

- Không sử dụng các dịch vụ để gửi mã hoặc phần mềm độc hại hoặc không mong muốn.

- Không sử dụng các dịch vụ để lừa đảo: Lấy thông tin cá nhân bằng cách ăn cắp hoặc lừa người khác chia sẻ thông tin.

- Không sử dụng các dịch vụ để gây hại hoặc can thiệp vào các mạng, máy chủ hoặc các hệ thống khác.

Không đăng nhập hoặc sử dụng tài khoản của người khác trừ khi bạn có sự cho phép rõ ràng của họ.

- Không tạo hoặc sử dụng nhiều tài khoản để vi phạm các chính sách của Giải Pháp Mail.

- Không sử dụng các chương trình (gọi là bot) để tạo tài khoản giả mạo.

- Không sử dụng các dịch vụ để gửi spam. Spam có thể là email, nhận xét, ảnh, bài đánh giá hoặc bất kỳ nội dung khác được tạo hoặc chia sẻ trên các dịch vụ của Google.

- Tránh gửi nội dung quảng cáo hoặc thương mại không được yêu cầu.

- Không gửi nội dung cho những người mà bạn không biết hoặc cho nhiều người cùng một lúc.

- Không sử dụng dịch vụ của Giải Pháp Mail theo cách bóc lột hoặc lạm dụng trẻ em. (Ảnh xâm hại tình dục trẻ em, kể cả phim hoạt hình, Nội dung giới thiệu cho trẻ em theo cách có yếu tố tình dục). Nội dung này có thể bao gồm bất cứ thứ gì được tạo, chia sẻ, gửi đi hoặc tải lên trên các dịch vụ của Giải Pháp Mail.

- Không sử dụng các dịch vụ của Giải Pháp Mail để tạo danh tính giả nhằm lừa người khác thực hiện một hành động nào đó (kỹ nghệ xã hội). Việc tạo một địa chỉ Gmail ngụ ý ai đó làm việc cho một công ty hoặc tổ chức chính phủ không liên quan là một hành vi vi phạm.

- Không sử dụng các dịch vụ của Giải Pháp Mail để chia sẻ nội dung nhằm mục đích kêu gọi tham gia các tổ chức khủng bố, kích động hành vi bạo lực, tôn vinh các cuộc tấn công khủng bố hoặc tuyên truyền các hành vi khủng bố.

- Không sử dụng các dịch vụ của Giải Pháp Mail để thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi đến một số điện thoại nhất định nhằm đổi lấy lợi ích tài chính (tăng lưu lượng).

- Không sử dụng các dịch vụ của Giải Pháp Mail để thực hiện cuộc gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn tự động (quay số tự động). Cuộc gọi tự động là các cuộc gọi sử dụng một trình quay số tự động trên máy tính để gửi các tin nhắn ghi âm trước.

Những giới hạn của gói dịch vụ

Các gói dịch vụ đưa ra các giới hạn nhằm để ngăn chặn thư rác, tình trạng Spam Email liên tục gây ảnh hưởng đến hiệu suất của các máy chủ dịch vụ. Do đó, để giữ cho hệ thống khỏe mạnh và tài khoản an toàn.  Những hạn chế sau đây sẽ được áp dụng đối với các tài khoản của các gói dịch vụ như sau:

- Bạn có thể gửi Email tối đa từ 500 - 2000 Email / ngày / người dùng (tùy theo gói dịch vụ).

- Bạn có thể nâng cấp gói khi có nhu cầu theo thang bảng sau: R10 -> R25 -> R50   |   R100 -> R200 -> R500   |   R1000 -> R2000. Các gói R10, R25, R50 có thể nâng lên gói R100 hoặc R200 tuy nhiên dung lượng mỗi tài khoản là 15GB và có thể tạo tối đa 199 tài khoản. Các gói R100, R200, R500 có thể nâng lên R1000, R2000 tuy nhiên dung lượng mỗi tài khoản là 30GB và có thể tạo tối đa 1999 tài khoản. Do đó bạn cân nhắc lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu để không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng dịch vụ.

- Số lượng email gửi cùng một lúc không quá 10 địa chỉ email bao gồm địa chỉ CC, BCC và To. Khi gửi email cho nhiều địa chỉ, chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng tính năng Nhóm email hoặc Email Marketing.

- Số lượng tài khoản bạn có thể xóa đi tạo mới tối đa bằng số lượng tài khoản mà bạn mua x 2 / năm. Ví dụ bạn mua gói 100 người dùng thì bạn có thể tạo tối đa 100 người dùng và xóa đi tạo mới tối đa 200 người dùng / năm.

- Mỗi Email nhận được giới hạn tối đa 30MB, bao gồm cả các tập tin đính kèm. Nếu Bạn nhận Email quá 30MB, có thể bị từ chối bởi máy chủ Email của chúng tôi và sẽ chuyển qua một thông điệp bounce-back trả về cho người gửi. Do đó, với những Email có dung lượng lớn, Chúng tôi khuyến nghị Bạn nên trao đổi với đối tác của Bạn gửi đường dẫn tập tin tải về (Link download) vào nội dung Email.

- Máy chủ Email của Chúng tôi không có giới hạn về số lượng Email Bạn có thể nhận được. Chúng tôi cũng khuyến nghị Bạn nên cố gắng giữ cho dung lượng sử dụng nhỏ hơn dung lượng lưu trữ của tài khoản để duy trì hiệu suất hoạt động của dịch vụ Email.

- Gửi thư (Outgoing Mail/ SMTP Relay): Mỗi Email Bạn gửi đi bằng SMTP có giới hạn tối đa 30MB, bao gồm các tập tin đính kèm. Nếu Email gửi đi của Bạn lớn hơn 30MB có thể bị từ chối bởi máy chủ Email của Chúng tôi và Bạn sẽ được thông báo trả về.

Lưu ý: Các máy chủ tiếp nhận Email có thể có những hạn chế kích thước khác nhau. Có rất nhiều nhà cung cấp Email và các ISP sẽ từ chối lưu trữ Email với kích thước lớn hơn 5-10 MB.

- Để giữ cho hệ thống khỏe mạnh và tài khoản an toàn, Giải Pháp Mail giới hạn số lượng tin nhắn email mà người dùng có thể gửi mỗi ngày và số lượng người nhận mỗi tin nhắn. Nếu người dùng của bạn vượt quá giới hạn gửi hoặc nhận email, họ sẽ thấy một thông báo lỗi, chẳng hạn như:

  • Warning: Account quota exceeded.
  • 552 5.2.2 Quota exceeded.
  • Only 1000 messages per day for sender.
  • You exceeded the maximum recipients.

Sau khi đạt được một trong những giới hạn này, người dùng không thể gửi tin nhắn mới trong tối đa 24 giờ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể truy cập tài khoản của mình và nhận email đến. Sau thời gian tạm dừng này, giới hạn gửi sẽ tự động được thiết lập lại và người dùng có thể tiếp tục gửi thư.

Tài khoản khách hàng

Khách hàng cần cung cấp thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác khi đăng ký hoặc cập nhật thông tin liên hệ với Giải Pháp Mail.

Thông tin liên hệ cần thiết gồm có họ tên, địa chỉ, email, điện thoại, bổ sung thêm mã số giấy phép kinh doanh đối với khách hàng là công ty hoặc tổ chức.

Khách hàng có trách nhiệm tự bảo vệ thông tin đăng nhập quản lý tài khoản này và không sử dụng chia sẻ với các đối tượng khác.

Giải Pháp Mail cam kết chỉ sử dụng các thông tin liên hệ của khách hàng cho mục đích quản lý xác thực chủ tài khoản. Trong trường hợp cần cung cấp thông tin của khách hàng cho các cơ quan chức năng, Giải Pháp Mailsẽ yêu cầu các cơ quan chức năng cung cấp các văn bản pháp luật có hiệu lực tương ứng và có thông báo phối hợp với khách hàng.

Thanh toán phí dịch vụ

Giải Pháp Mail thực hiện việc thông báo thanh toán qua email và hỗ trợ thời hạn phù hợp để khách hàng thực hiện thanh toán.

Khách hàng có trách nhiệm theo dõi các thông báo thanh toán và thực hiện thanh toán đúng thời hạn.

Việc hoàn trả các chi phí dịch vụ được thực hiện theo chính sách hoàn tiền của Giải Pháp Mail.

An toàn dữ liệu

Giải Pháp Mail cam kết không truy cập hoặc can thiệp vào dữ liệu của khách hàng nếu không có sự đồng ý xác nhận của khách hàng.

Giải Pháp Mail chủ động thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn dữ liệu của khách hàng trong giới hạn năng lực của mình, tuy nhiên sẽ không chịu trách nhiệm về an toàn  & đảm bảo dữ liệu tài khoản của khách hàng.

Khóa và hủy dịch vụ

Nếu khách hàng vi phạm quy định sử dụng, sử dụng vượt mức cấu hình gói dịch vụ cho phép hoặc không thực hiện việc thanh toán đúng thời hạn, Giải Pháp Mail sẽ thực hiện tạm khóa dịch vụ và liên hệ với khách hàng thống nhất phương án giải quyết.

Giải Pháp Mailcó thể thực hiện tạm khóa dịch vụ mà không cần chờ xác nhận đồng ý từ phía khách hàng, tùy theo nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Giải Pháp Mailkhông chịu trách nhiệm về các thiệt hại của việc kinh doanh của khách hàng hoặc các ảnh hưởng tới dữ liệu của khách hàng do việc gói dịch vụ bị khóa gây ra.

Khách hàng có trách nhiệm thanh toán các chi phí liên quan tới việc lưu trữ, sao lưu bảo toàn dữ liệu của khách hàng trong thời gian gói dịch vụ bị khóa.

Tùy theo phân loại dịch vụ, dữ liệu của khách hàng sẽ bị hủy nếu gói dịch vụ bị khóa quá một thời hạn nhất định (tối thiểu là 7 ngày). Giải Pháp Mail không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng sau khi gói dịch vụ bị hủy.

Bồi thường thiệt hại

Trong trường hợp khách hàng vi phạm quy định sử dụng và gây ra tổn thất cho Giải Pháp Mail, khách hàng có trách nhiệm bồi thường tất cả các chi phí.

Thay đổi quy định sử dụng

Giải Pháp Mail có thể thay đổi nội dung quy định sử dụng dựa trên các thay đổi trong chính sách của công ty, trong các gói dịch vụ được Giải Pháp Mailcung cấp hoặc các văn bản pháp luật có liên quan. Các thay đổi về giá dịch vụ, cấu hình dịch vụ hoặc có liên quan tới trách nhiệm pháp lý sẽ có hiệu lực ngay lập tức, các thay đổi khác về chính sách sẽ được áp dụng sau 14 ngày.

Giải Pháp Mail sẽ thực hiện việc thông báo về thay đổi quy định sử dụng trong trường hợp cần thiết, tuy nhiên khách hàng có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra nội dung và thực hiện tuân thủ nghiêm chỉnh quy định này.

 

آیا این پاسخ به شما کمک کرد؟ 89 کاربر این را مفید یافتند (249 نظرات)